Toyota Fortuner 2018 máy dầu số tự động sẽ về Việt Nam vào tháng 1/2018?

Tóm tắt bài viết:

Rate this post

Toyota Fortune 2018 máy dầu số tự động sẽ về Việt Nam vào tháng 1/2018? Thời gian giao xe Toyota Fortune 2018 máy dầu số tự động sẽ được giao sớm nhất khi về Việt Nam. Cũng giống như những phiên bản Fortuner 2017 dự kiến Fortuner 2018 sẽ được giao bắt đầu từ đầu tháng 1/2018. Mẫu xe Fortuner máy dầu số tự động cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Toyota Fortuner 2018 máy dầu số tự động sẽ về Việt Nam vào tháng 1/2018?

Dự kiến vào tháng 1/2018 phiên bản Toyota Fortuner thế hệ mới trang bị máy dầu và hộp số tự động sẽ chính thức bán tại thị trường Việt Nam. Hiện tại “xe Fortuner 2018 máy dầu số tự động” đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên gã khổng lồ Google. Điều này cho thấy được sự quan tâm rất lớn của khách hàng đến mẫu xe SUV đang Hot tại thị trường Việt. Hiện tại Fortuner máy dầu 2017 tại Việt Nam chỉ có phiên bản số sàn, sang năm 2018 Toyota sẽ phân phối 2 mẫu xe Toyota Fortuner máy dầu số tự động 1 cầu và 2 cầu.

Tuy chưa được công bố giá bán nhưng hiện nay, tại một số đại lý Toyota, khách hàng đã có thể đặt hàng trước mẫu xe này và sẽ nhận xe trong tháng 1/2018. Một số trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sắp xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới đã bị lộ thông tin ra ngoài.

Thời gian giao xe Toyota Fortuner 2018 máy dầu số tự động sẽ được giao sớm nhất khi về Việt Nam. Cũng giống như những phiên bản Fortuner 2017 dự kiến Fortuner 2018 sẽ được giao bắt đầu từ đầu tháng 1/2018. Mẫu xe Fortuner máy dầu số tự động cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Theo những thông tin gần đây, Toyota Fortuner máy dầu số tự động sẽ trang bị động cơ diesel 2.4 lít, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, nhiều chi tiết nội thất được thiết kế bằng những chất liệu cao cấp mang lại sự tinh tế và đẳng cấp hơn. Qua những hình ảnh ta có thể thấy được sự khác biệt khác lớn về trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu số tự động nội thất bọc nỉ giống như phiên bản Toyota Fortuner máy dầu số sàn hiện nay thì trên Toyota Fortuner máy dầu số tự động sẽ được thay đổi bằng bọc da.

Những chi tiết ốp nhựa đơn giản đều được thay thế bằng ốp gỗ và mạ chrome sáng sang trọng hơn. Điểm cộng ấn tượng cho Toyota Fortuner máy dầu số tự động số tự động khi về Việt Nam sẽ được trang bị thêm các tính năng an toàn vượt trội như hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống cân bằng điện tử VSC và 7 túi khí.

Vì sao Toyota Fortuner 2018 chưa có giá bán chính thức

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), từ đầu năm 2017 khi Fortuner thế hệ mới bắt đầu được phân phối thì Việt Nam sở hữu 3 phiên bản máy dầu số sàn, máy xăng số tự động 1 cầu và máy xăng số tự động 2 cầu thì phiên bản máy dầu được khách hàng yêu thích nhất, chiếm hơn một nửa doanh số Fortuner tại Việt Nam tính đến hết tháng 8/2017.

Động cơ dầu là mẫu động cơ ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Khi càng ngày hiện tượng tắc đường ngày một tăng cao thì số sàn như là một nỗi ác mộng đối với khách hàng Việt chính thế mà nhu cầu sử dụng mẫu xe này ngày càng tăng bởi dễ sử dụng, nhẹ nhàng hơn khi đi trong những cung đường tắc. Thấu hiểu được nhu cầu này, Toyota Việt Nam quyết định nhập khẩu phiên bản Fortuner 2018 máy dầu số tự động 2018. Toyota Fortuner được xem là vũ khí lợi hại trong năm 2018 của Toyota sẽ tạo nên cơn sốt tương tự như những phiên bản hiện có

Kể đến độ hót của chiếc Toyota Fortuner máy dầu số tự động. Không phải thời điểm này mà đã từ lâu, kể từ khi ra mắt tại Việt nam tháng 1/2009 thì luôn có sự quan tâm lớn từ phía các thượng đế Việt về bản Toyota Fortuner máy dầu số tự động. Rất nhiều câu hỏi của khách hàng về sản phẩm này đã được các đại lý Toyota chuyển lên nhà máy Toyota Việt nam. Nhưng lạ thay Toyota Việt nam vẫn chưa cung cấp phiên bản này tại Việt nam, trong khi tại các nước khác thì người tiêu dùng đã có thể bon bon trên đường cùng với những chiếc xe SUV 7 chỗ hầm hố mà vô cùng tiết kiệm nhiên liệu này với số tự động nhàn tênh.

Bình luận của bạn

Có thể bạn quan tâm

Loading...