Ford Ranger: Giữ vững ngai vua trong phân khúc xe bán tải tháng 3/2017

Rate this post

Ford Ranger: Giữ vững ngai vua trong phân khúc xe bán tải tháng 3/2017: Với nhiều đồn đoán về việc áp dụng mức thuế phí mới lên những mẫu xe bán tải đã giúp không chỉ Ford Ranger mà những mẫu bán tải khác cũng có doanh số bán hàng khả quan trong tháng 3/2017. Cụ thể, Mazda BT-50 đạt doanh số 288 xe, Toyota Hilux 136 xe, Isuzu D-Max 71 xe hay Mitsubishi Triton cũng đạt doanh số 44 xe. Mẫu Nissan Navara cũng là một mẫu bán tải ăn khách nhưng doanh số lại không được Nissan Việt Nam công bố

  • Đánh giá xe Ford Fiesta 2017, Ford EcoSport 2017 và  Ford Explorer 2017
  • Mua bán xe Ford Ranger, Mua bán xe Ford Fiesta

Ford Ranger: Giữ vững ngai vua trong phân khúc xe bán tải tháng 3/2017

Luôn duy trì được doanh số bán hàng ổn đinh, chiếc bán tải của Ford luôn dẫn đầu phân khúc của mình từ khi ra mắt. Chỉ trong năm 2016 đã có 14.058 chiếc Ford Ranger được bán ra, chiếm gần 50% tổng doanh số bán hàng của Ford Việt Nam.

Sau 2 tháng đầu năm chững lại đôi chút, Ford Ranger tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ của mình trong tháng 3/2017 với 1.014 xe được bán ra trong tháng. Điều này cũng giúp doanh số bán Ranger tính đến hết Quý I/2017 đạt 3.176 xe và doanh số trung bình đạt hơn 1.000 xe/tháng.

Đánh giá xe Ford Ranger 2017 chi tiết về nội ngoại thất

Với nhiều đồn đoán về việc áp dụng mức thuế phí mới lên những mẫu xe bán tải đã giúp không chỉ Ford Ranger mà những mẫu bán tải khác cũng có doanh số bán hàng khả quan trong tháng 3/2017. Cụ thể, Mazda BT-50 đạt doanh số 288 xe, Toyota Hilux 136 xe, Isuzu D-Max 71 xe hay Mitsubishi Triton cũng đạt doanh số 44 xe. Mẫu Nissan Navara cũng là một mẫu bán tải ăn khách nhưng doanh số lại không được Nissan Việt Nam công bố.

Mới đây Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu lại mức thuế tiêu thụ đặc biệt, lệ phí trước bạ với xe bán tải để đề xuất báo cáo Chính phủ và Quốc hội kịp thời bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp thực tế và mục đích sử dụng của loại xe này. Sau những thông tin về mức thuế phí mới được áp lên mẫu xe bán tải nhiều khả năng doanh số của dòng xe này sẽ còn tiếp tục tăng trưởng trong những tháng tới đây do tâm lý mua xe để “chạy” thuế của người tiêu dùng.

So với những đối thủ khác trong phân khúc, Ford Ranger tỏ rõ là mẫu xe đậm phong cách bán tải hơn cả, không xuất hiện quá nhiều các chi tiết bóng bẩy hay những đường nét uốn lượn như Toyota Hilux, Mazda BT-50 hay Nissan Navara. Thay vào đó đội ngũ thiết kế của Ford mang đến một dáng vẻ mạnh mẽ, gãy gọn nhưng không kém phần trẻ trung lịch lãm, nhất là Wildtrak 3.2L càng cá tính hơn khi được bổ sung những trang bị ngoại thất cao cấp, hiện đại để xứng đáng với vị thế đầu bảng trong gia đình Ranger.

Bình luận của bạn

Có thể bạn quan tâm

Loading...