Ford Explorer đạt doanh số bán lẻ cao nhất trong lịch sử trong tháng 3/2017

Rate this post

Ford Explorer đạt doanh số bán lẻ cao nhất trong lịch sử trong tháng 3/2017: Kết quả tháng 3 đã giúp Ford đạt kỉ lục doanh số Quý 1 cao nhất từ trước đến nay, tương đương 6.926 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước. Có được kết quả ấn tượng như vậy là nhờ vào sự đóng góp từ các dòng xe dẫn đầu phân khúc như xe bán tải Ford Ranger, xe thương mại Ford Transit, SUV đô thị Ford EcoSport và dòng xe SUV cỡ lớn, sang trọng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ – Ford Explorer.

  • Mua Sắm Xe, Bán xe hơi: bán xe Ford, bán xe Ford Ecosport, bán xe Ford Focus

Ford Explorer đạt doanh số bán lẻ cao nhất trong lịch sử trong tháng 3/2017

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ tháng 3 cao nhất trong lịch sử, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 2.501 xe bán ra. Kết quả tháng 3 đã giúp Ford đạt kỉ lục doanh số Quý 1 cao nhất từ trước đến nay, tương đương 6.926 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

Có được kết quả ấn tượng như vậy là nhờ vào sự đóng góp từ các dòng xe dẫn đầu phân khúc như xe bán tải Ford Ranger, xe thương mại Ford Transit, SUV đô thị Ford EcoSport và dòng xe SUV cỡ lớn, sang trọng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ – Ford Explorer.

Doanh số xe Ford tháng 1/2017: Ranger, EcoSport dẫn đầu phân khúc 2

Dòng xe dẫn đầu phân khúc Ranger – chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam đã ghi nhận doanh số bán lẻ ấn tượng trong tháng 3 với 1.014 xe bán ra, doanh số Quý I đạt 3.176 xe. Mẫu xe SUV đô thị EcoSport đóng góp vào doanh số tháng 3 kỷ lục với 432 xe bán ra, nâng doanh số cộng dồn 3 tháng đầu nămcủa dòng xe này tăng 14% tương đương với 1.265 xe.

Dòng xe Transit đang được ưa chuộng vẫn giữ vững vị trí là mẫu xe thương mại bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số bán lẻ tháng 3 tăng 12% so với năm trước, tương đương với 654 xe. Dòng xe SUV cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ – Ford Explorer là mẫu xe SUV cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số bán lẻ đạt 118 xe bán ra trong tháng 3. Doanh số Quý 1 của Explorer đạt 369 xe. Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L cùng hàng loạt các công nghệ thông minh và an toàn hàng đầu.

Phiên bản 2017 của xe Explorer vẫn giữ nguyên sự bố trí nội thất giống phiên bản cũ, với 7 ghế ngồi chia thành 3 hàng. Mỗi ghế có 6 chế độ ngồi khác nhau, sự thoải mái khi ngồi trên xe với ghế ngồi được bọc da và vải cao cấp – vẫn là một trong những điểm đáng được ghi nhận, nhưng phiên bản Ford Expolorer 2017 dường như đã không có sự nâng cấp khoảng cách giữa các hàng ghế, đây là điều khá đáng tiếc khi mà hàng ghế thứ 3 ở mẫu SUV 2016 này được khách hàng sử dụng và đánh giá rằng có đôi chút tù túng, không thoải mái.

Bình luận của bạn

Có thể bạn quan tâm

Loading...