Honda Air Blade hỗ trợ đến 2 triệu đồng khi mua xe tại đại lý tháng 10/2017

Rate this post

Honda Air Blade hỗ trợ đến 2 triệu đồng khi mua xe tại đại lý tháng 10/2017: Honda Việt Nam đã thông báo tới hệ thống hơn 700 đại lý ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc về việc gia hạn chương trình hỗ trợ tiền biển số cho xe Air Blade. Cụ thể, khách mua xe Air Blade các phiên bản thể thao, cao cấp và đen mờ trong tháng 10/2017 tiếp tục được hỗ trợ với mức chung 2 triệu đồng tại Hà Nội, 1,5 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh và 400 nghìn đồng tại các tỉnh thành còn lại.

Honda Air Blade hỗ trợ đến 2 triệu đồng khi mua tại đại lý tháng 10/2017

Honda Việt Nam đã thông báo tới hệ thống hơn 700 đại lý ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc về việc gia hạn chương trình hỗ trợ tiền biển số cho xe Air Blade. Cụ thể, khách mua xe Air Blade các phiên bản thể thao, cao cấp và đen mờ trong tháng 10/2017 tiếp tục được hỗ trợ với mức chung 2 triệu đồng tại Hà Nội, 1,5 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh và 400 nghìn đồng tại các tỉnh thành còn lại.

Riêng phiên bản sơn từ tính không được hỗ trợ do giá đề xuất của phiên bản này trên 40 triệu đồng từ trước thời điểm Bộ Tài chính quyết định tăng giá tính thuế hôm 24/5/2017. Được biết, số tiền hỗ trợ cho khách mua xe được Honda Việt Nam và các đại lý đóng góp, mỗi bên một nửa. Để được hưởng hỗ trợ, khách hàng mua xe và đăng ký bình thường. Sau đó, khách hàng cầm các giấy tờ nộp thuế và đăng ký xe đến đại lý đã mua xe để được nhận hỗ trợ các mức tiền như đã nêu ở trên.

Một số nguồn tin cho hay, Honda Việt Nam đang tích cực làm việc với cơ quan thuế và Bộ Tài chính để xác định sát thực hơn giá tính thuế với dòng xe Air Blade, tránh gây thiệt thòi cho người tiêu dùng. Thực tế cho thấy, việc điều chỉnh giá tính thuế của Bộ Tài chính là có sở cứ, khi đa số các mẫu xe Air Blade đều bán cao hơn giá đề xuất và cao hơn 40 triệu đồng, riêng Air Blade đen mờ có thời điểm lên tới 45-47, thậm chí là 49 -50 triệu đồng. Tuy nhiên, vấn đề kênh giá này nằm ở đại lý xe máy Honda và nếu Honda Việt Nam không hỗ trợ thời gian qua thì người tiêu dùng sẽ thiệt đơn thiệt kép.

Trước đó đã đưa tin, ngày 24/5/2017, Bộ Tài chính ban hành Quyết định số 942/QĐ-BTC sửa đổi, bổ sung danh mục bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy. Theo đó, giá tính thuế của hàng loạt mẫu ô tô, xe máy tăng vọt và Air Blade là mẫu xe chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi cả lệ phí trước bạ và đăng ký xe đồng loạt tăng tới cao nhất là hơn 2 triệu đồng.

Honda Air Blade là mẫu xe ga bán chạy thứ 2 trên thị trường xe máy Việt Nam. Trong nửa đầu năm 2017, doanh số bán Air Blade đạt hơn 155.000 xe, giảm tới 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện Air Blade có 4 phiên bản, giá đề xuất từ 38-41 triệu đồng nhưng giá bán thực tế đa số cao hơn từ 1,5-5 triệu đồng tùy phiên bản.

Bề ngoài, Honda AirBlade 2017 đen mờ bên cạnh màu mới ấn tượng nhưng vẫn chú trọng tạo điểm nhấn nhờ bộ tem xe và logo sơn đỏ mới. Những đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition tạo thêm nét khác biệt. Đây hứa hẹn sẽ là sự thích thú và trải nghiệm mới của khách hàng, những người yêu xe trên khắp cả nước.

Bình luận của bạn

Có thể bạn quan tâm

Loading...