Hãng xe Porsche tại Việt Nam mở gói dịch vụ ưu đãi từ tháng 3- 5/2017

Rate this post

Hãng xe Porsche tại Việt Nam mở gói dịch vụ ưu đãi từ tháng 3- 5/2017: Gói dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng bao gồm kiểm tra toàn diện và tất cả các chức năng của chiếc xe: kiểm tra và vệ sinh hệ thống điều hòa không khí và 24 điểm kỹ thuật. Bên cạnh đó còn có gói dịch vụ dán phim cách nhiệt để bảo vệ xe khỏi tác động của tia cực tím. Năm 2016 là năm đầy thành công với hãng xe hơi Porsche khi đạt mức kỷ lục cao về doanh số, doanh thu, kết quả hoạt động kinh doanh và số lượng nhân viên

  • Đánh giá xe Porsche 911 GTS 2017, Porsche Macan 2017 và Panamera Executive 2017
  • Porsche 911 2018 giá bao nhiêu, Porsche Panamera 2017 Turbo giá bao nhiêu

Hãng xe Porsche tại Việt Nam mở gói dịch vụ ưu đãi từ tháng 3- 5/2017

Với chương trình ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng, khách hàng của Porsche Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm túi làm mát và áo trùm xe ngoài trời với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 30%. Gói dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng bao gồm kiểm tra toàn diện và tất cả các chức năng của chiếc xe: kiểm tra và vệ sinh hệ thống điều hòa không khí và 24 điểm kỹ thuật. Bên cạnh đó còn có gói dịch vụ dán phim cách nhiệt để bảo vệ xe khỏi tác động của tia cực tím.

Hãng xe Porsche tại Việt Nam mở gói dịch vụ ưu đãi từ tháng 3- 5/2017Bảng giá ưu đãi của Porsche cho các gói dịch vụ và sản phẩm chăm sóc xe mùa nóng (đã bao gồm 10% thuế GTGT):

Porsche cũng đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm hữu ích cho chiếc xe và thuận tiện cho sinh hoạt gồm túi giữ lạnh để bảo quản thức uống và thực phẩm trên xe, áo trùm xe ngoài trời màu xám mang logo độc quyền của Porsche.

Năm 2016 là năm đầy thành công với hãng xe hơi Porsche khi đạt mức kỷ lục cao về doanh số, doanh thu, kết quả hoạt động kinh doanh và số lượng nhân viên. Cụ thể, số lượng xe đã giao tăng 6% tương đương với 237.778 chiếc xe, đạt doanh thu 22,3 tỷ euro (tăng 4%) so với năm 2015. Đồng thời, kết quả hoạt động kinh doanh tăng vượt trội đến 14% tương đương 3,9 tỷ euro. Lợi nhuận kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, từ 15,8% (năm 2015) lên 17,4%. Đến cuối năm 2016, nguồn nhân lực của Porsche đã tăng 13% tương ứng với 27.612 nhân viên.

Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG, ông Oliver Blume, đã chia sẻ tại cuộc họp báo thường niên ở Stuttgart – Zuffenhausen: “Báo cáo tài chính hàng năm luôn đạt kết quả mong đợi đã khẳng định chiến lược của chúng tôi đúng đắn. Porsche biểu trưng cho sự tăng trưởng tạo ra giá trị cốt lõi. Chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng, lợi nhuận bền vững và việc làm ổn định lên nhiệm vụ hàng đầu.”

 

Bình luận của bạn

Có thể bạn quan tâm

Loading...